Danh mục sản phẩm

Video clip

Ảnh công trình lắp đặt

Tin tức - sự kiện

Trao đổi liên kết

Cửa lưới chống muỗi quận phú nhuận công ty thi công và lắp đặt.


Cửa lưới chống muỗi với sự đa dạng về kích cỡ, màu sắc và chủng loại: cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới xếp, cửa lưới chống muỗi xếp không ray, cửa lưới lùa 1 hoặc 2 cánh, cửa lưới cố định. Mỗi loại cửa lưới ra đời là một ý tưởng nghệ thuật mới đáp ứng thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong và ngoài nước.

Lắp cửa chống muỗi cho ngôi nhà của bạn, đây là phương pháp chống muỗi được người TP HCM sử dụng nhiều nhất vì sự tiện lợi của cửa lưới chống muỗi. Cửa có tác dụng ngăn muỗi vào gia đình bạn, ngăn côn trùng, ruồi, dán,… vẫn dữ cho ngôi nhà thông thoáng đầy gió mới.

Cửa lưới chống muỗi xếp hoạt động theo nguyên tắc: cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào, điều này giúp tăng tuổi thọ cho cửa lưới vì hạn chế được tình trạng căng mặt lưới (xếp vào dạng nan quạt khi không sử dụng).

cưa lưới chống muỗi phú nhuận

Hiện nay chỉ tính riêng trên TP HCM có tới chục đại lý cung cấp cửa lưới chống muỗi  cho thị trường. Để không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm và giá thành cung cấp cho người dùng. Công ty luôn có chính sách huê hồng tốt cho đại lý, đảm bảo giá bán ra cho người tiêu dùng luôn ở mức chung của công ty. Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng đã giúp Công ty ngày càng vững mạnh về thương hiệu sản phẩm.

Đến với Công ty, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

Dịch vụ bảo trì và sửa chữa cửa lưới chống muỗi & côn trùng - giàn phơi đồ thông minh

Dịch vụ sửa chữa giàn phơi đồ thông minh


Dịch vụ sửa chữa giàn phơi đồ thông minh

Sửa chữa giàn phơi đồ thông minh tại TP. HCM và TP. Vũng Tàu uy tín giá rẻ cho khách hàng. Với đội ngủ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm chúng tôi khẳng định có thể sửa chữa tất cả các lỗi kỹ thuật về giàn phơi đồ thông minh mà nhà bạn đang bị hư hại một cách nhanh nhất với chi phí thấp và tiết kiệm.

Dịch vụ sửa chữa và thay cửa lưới chống muỗi


Dịch vụ sửa chữa và thay cửa lưới chống muỗi

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp của chúng tôi đã và đang nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo quý khách hàng. Khi cửa chống muỗi nhà bạn có vấn đề chỉ cần liên hệ với chúng tôi, ngay lập tức đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết giúp bạn.

Dịch vụ bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ


Dịch vụ bảo trì cửa lưới chống muỗi định kỳ

Cửa lưới chống muỗi nếu không được bảo dưỡng, sửa chữa, vệ sinh định kỳ và không biết cách sử dụng, bảo quản trong thời gian dài sẽ làm cho cửa lưới chống muỗi của chúng ta có những lớp bụi làm cản trở sự lưu thông của không khí và làm cho việc đóng, mở cửa không được như ý muốn.

Help